Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thành Luân: Bàn tay vàng chuyên thẩm mỹ mũi cấu trúc

Sức Khỏe Việt Nam

Khi xem “cuộc sống là một món quà” thì mỗi người trong chúng ta đều muốn có được thành tựu đáng giá trên hành trình sự nghiệp của mình. Đối với Ths.Bs Nguyễn Thành Luân, có lẽ món quà đẹp nhất mà anh nhận được là sự thay đổi về diện mạo, mang lại hạnh phúc và sự tự tin cho mọi người.

Hiểu hơn về Ths.Bs Nguyễn Thành Luân

picture1-1713262416.jpg

Trong suốt những năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Thành Luân đã từng bước ghi dấu ấn với khách hàng khi liên tiếp thực hiện thành công hàng nghìn ca PTTM từ đơn giản cho đến những ca khó đòi hỏi chuyên môn cao. Ths.Bs Nguyễn Thành Luân đã trở thành cái tên rất quen thuộc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mũi cấu trúc.

Với những chứng nhận, thành tích trong lĩnh vực của mình, phải kể đến như:
- Tốt nghiệp Đại học Y Dược - Đại học Y Thái Nguyên năm 2011 - Chuyên ngành Y Đa Khoa
.

- Hoàn thành xong các Khóa học đào tạo liên tục tại: Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Hội Y học thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng thành phố Hồ Chí Minh.

- Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh - Bộ Y Tế.

- 2013: Chứng nhận hoàn thành khóa “Đào tạo Giảng viên lâm sàng”.

- 2016: Chứng nhận hoàn thành khóa Căn bản vi phẫu thuật - ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh.

- 2017: Chứng nhận hoàn thành khóa Đào tạo “Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc Tế IMAPS 2017 và Hội nghị Khoa học Quốc Tế thường niên lần thứ 16 của Hội PTTM TP.HCM” & “Định hướng chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ”.

- 2019: Chứng nhận hoàn thành khóa “Phẫu thuật tạo hình vùng mặt”.

- 2022: Chứng nhận tham dự hội thảo “Báo cáo các nghiên cứu và chuyển giao công nghệ về các kỹ thuật trong PTTM vùng: Mặt - Mũi - Ngực - Hút mỡ và Tạo hình” & “Các nghiên cứu và chuyển giao công nghệ về kỹ thuật mới trong PTTM, TM nội khoa, da liễu và chăm sóc da” & “Hội nghị khoa học Quốc Tế thường niên HSAPS lần thứ 22 và VSAPS lần thứ 5” & “Những hướng mới trong cấy chỉ thẩm mỹ”.

- 2023: Chứng nhận thực hiện đào tạo liên tục “Hội nghị khoa học thẩm mỹ Quốc Tế DEMIRE 2023: Sức khỏe và sắc đẹp cho bạn” & “Update the new trend for Aesthetic Regenerative Surgery And Fat Grafting”.

Ths.Bs Nguyễn Thành Luân “mát tay” trong nghề thẩm mỹ mũi cấu trúc

Chiếc mũi nằm ở vị trí tâm điểm, có vai trò quan trọng đến sắc diện của toàn gương mặt. Nâng mũi cấu trúc sẽ giúp “thăng hạng nhan sắc”.

2-1713262467.jpg

Và bất cứ chị em nào cũng có khao khát có được vẻ đẹp hoàn hảo như mong đợi. Đặc biệt là nhiều chị em sở hữu dáng mũi không như ý, mũi lệch, mũi hỏng,... Việc áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ giúp cấu trúc lại toàn bộ mũi, đặc biệt về trục mũi, sống mũi, đầu mũi, giúp kéo dài mũi, nâng cao sống mũi và chỉnh hình đầu mũi.

Trong top các chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc tại TP.HCM. Ths.Bs Nguyễn Thành Luân được đông đảo phụ nữ tin cậy và lựa chọn.

Tính đến nay, Ths.Bs Nguyễn Thành Luân đã có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ nâng mũi. Bác sĩ được biết đến như một "bàn tay vàng" trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên, giúp nhiều chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống và thành công trong công việc.

Điểm nổi bật của thẩm mỹ mũi cấu trúc tại Dr. Nguyễn Thành Luân

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi cấu trúc nói riêng, Bác sĩ. Nguyễn Thành Luân đã thẩm mỹ mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, không ngừng nỗ lực thay đổi diện mạo, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Bất kể với ai, anh cũng dành tâm huyết để tư vấn và điều trị luôn ân cần, quan tâm như chính người thân của mình.

hinh-3-1713262483.jpg

Khi xác định nâng mũi cấu trúc tại thẩm mỹ Dr. Nguyễn Thành Luân bạn hoàn toàn yên tâm, khách hàng không cần bận tâm việc làm mũi dễ bị lộ nữa. Với sự kỹ lưỡng và tài năng của Bác sĩ. Nguyễn Thành Luân, trong suốt quá trình thực hiện không chỉ an toàn mà còn đảm bảo sự tự nhiên và tinh tế. Dáng mũi của bạn sẽ trở nên mềm mại, cao thoải, tự nhiên và hoàn toàn hài hòa với gương mặt.

Dù đã đạt được nhiều thành công trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc và được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đào tạo rất nhiều bác sĩ trẻ nhưng đối với Ths.Bs Nguyễn Thành Luân không bao giờ tự mãn và luôn khát khao trở thành một bác sĩ giỏi hơn nữa.

Anh tâm sự thêm: “Tôi luôn coi những bệnh nhân như những người thân của mình vậy. Vì vậy cho dù bệnh nhân đến với tôi bất kỳ lúc nào hay bằng cách nào tôi luôn tôn trọng và trao cho họ những lời khuyên chân thành nhất. Cho dù trong công việc hay cuộc sống, tôi luôn quan niệm rằng cho đi là nhận lại. Vì thế, gặp gỡ và làm việc với các bệnh nhân không chỉ là nhiệm vụ mà còn là một trải nghiệm đầy niềm vui và ý nghĩa đối với tôi”.

Chị Huỳnh Chi (31 tuổi, Quận 6), khách hàng sau nâng mũi cấu trúc nhận xét: “Mình đã nghiên cứu qua nhiều đơn vị thẩm mỹ và đã hoàn toàn thuyết phục khi gặp bác sĩ Thành Luân bởi sự nhiệt tình và tỉ mỉ trong việc tư vấn giúp mình lựa chọn dịch vụ nâng mũi phù hợp nhất. Song song với đó, bác sĩ mang lại cho mình cảm giác an toàn và an tâm trong suốt quá trình làm dịch vụ nâng mũi cấu trúc".

hinh-4-1713262504.jpg

Chị Lan (28 tuổi - Quận Bình Thạnh) cũng cho biết: “Mình biết đến Bác sĩ Thành Luân qua một người bạn giới thiệu, mình đặt lịch làm mũi cấu trúc. May mắn vì gặp được Bác sĩ Thành Luân mát tay lại dễ gần và hướng dẫn tận tình từ lúc tư vấn đến lúc xuất viện rồi vẫn hỏi han, hỗ trợ”.

5-1713262518.jpg

Chính bởi vì sự tận tâm trong công việc cũng như trong cuộc sống, mà trong nhiều năm gắn bó với nghề, Ths.Bs Nguyễn Thành Luân luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái, mến mộ từ những bệnh nhân của mình.

Một số lời khuyên từ Ths.Bs Nguyễn Thành Luân khi tiến hành nâng mũi

6-1713262537.jpg

5 Biến chứng hay gặp nhất trong quá trình nâng mũi bị lỗi:
- Phù nề, sưng tấy, tụ dịch

- Mũi bị vẹo, lệch, ngắn, hếch, sẹo xấu

- Lộ sống, lộ sụn, mỏng da đầu mũi

- Bóng đỏ đầu mũi, sưng viêm, chảy dịch

- Nhiễm trùng co rút biến dạng

Nguyên nhân dẫn đến các biến chứng trên phải kể đến như:

- Tay nghề chuyên môn của bác sĩ

- Quy trình phẫu thuật không đảm bảo vô trùng

- Vật liệu cấy ghép kém chất lượng, không đạt chuẩn

- Chăm sóc hậu phẫu, vệ sinh vết mổ không tốt

- Do cơ địa dị ứng với vật liệu ghép

Những cách xử lý khi gặp biến chứng thẩm mỹ nâng mũi:

- Phù nề, tụ dịch: Hút dịch, nẹp lại, uống kháng sinh, chống viêm 7 ngày

- Mũi vẹo, lệch, ngắn, hếch, lộ sống, lộ sụn, mỏng da đầu mũi: Sửa lại bằng phương pháp tái cấu trúc.

- Bóng đỏ, sưng viêm, chảy dịch, nhiễm trùng, co rút: rút vật liệu cấy ghép, cấy trung bì mỡ, 6 tháng sau nâng lại bằng phương pháp tái cấu trúc.

Một số lời khuyên dành cho bạn khi có ý định nâng mũi:

- Tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín

- Lựa chọn phương pháp phù hợp

- Có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý sau phẫu thuật.

Với sứ mệnh phục vụ vì cộng đồng, khát vọng muốn chạm đến cuộc sống của mọi người để giúp họ yên tâm trong hành trình tìm kiếm sắc đẹp. Thẩm mỹ Dr. Nguyễn Thành Luân là điểm đến của nhiều chị em khi có nhu cầu thẩm mỹ mũi cấu trúc. Với “tuổi nghề” lâu năm và cái tâm sáng của một bác sĩ, ThS. BS Nguyễn Thành Luân chắc chắn sẽ ngày càng giúp nhiều chị em phụ nữ xóa bỏ sự tự ti, ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh vui lòng liên hệ đến các thông tin sau đây:
Dr. LUAN (Bác sĩ Nguyễn Thành Luân)

Hotline: 0819.016.666

Địa chỉ: Bệnh viện Công An 30/4 - 9 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thành Nghĩa